Hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2020 và triển khai mục tiêu chiến lược năm 2021

Ngày 15-16/12/2020, Thuận Đức Group đã tổ chức “Hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2020 và triển khai mục tiêu chiến lược năm 2021” tại Trung tâm Hội nghị khách sạn Vinpearl Resort & Spa Hạ Long. Đây là hoạt động thường niên của Tập đoàn khi chuẩn bị bước sang năm mới.

Tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2020

Các quản đốc, trưởng bộ phận lần lượt báo cáo hoạt động sản xuất, kinh doanh của phòng ban, phân xưởng mình trong năm 2020 vừa qua. Và vạch ra định hướng các bước đi chiến lược để phát triển trong năm 2021 với nhiều cơ hội và thách thức.

Hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2020 và triển khai mục tiêu chiến lược năm 2021 1
Hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất kinh danh năm 2020 và triển khai mục tiêu chiến lược năm 2021

Trong bối cảnh thị trường năm 2020 đầy thách thức khi thế giới phải đối mặt với dịch bệnh Covid-19, Thuận Đức đã nỗ lực tìm kiếm và thực hiện các giải pháp khắc phục khó khăn. Hoạt động sản xuất kinh doanh của Thuận Đức nhanh chóng hồi phục và có sự bứt phá mạnh mẽ từ quý 3 nhờ tăng trưởng từ mảng bao bì nội địa. Theo báo cáo tài chính hợp nhất quý III của TDP, doanh thu bán hàng quý này đạt 410 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 27 tỷ đồng, cùng tăng 44% so với cùng kỳ năm trước.

Đây là thành quả rất đáng ghi nhận, thể hiện tinh thần đoàn kết, quyết tâm của CBCNV Thuận Đức. 

Triển khai mục tiêu chiến lược năm 2021

Năm 2021, mục tiêu của Công ty là tiếp tục giữ vững vị trí đầu ngành trong lĩnh vực bao bì nhựa PP, đưa Thuận Đức từ vị trí top 3 lên soán ngôi số 1 trong lĩnh vực xuất khẩu túi siêu thị (shopping bags) tại Việt Nam. Do vậy, hệ thống Thuận Đức Group luôn tập trung vào chiến lược thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là trong bối cảnh nhu cầu về bao bì chất lượng cao của thế giới đang rất lớn như hiện nay.

Tháng 8/2020, Công ty Thuận Đức đã cho khởi công nhà máy thứ 4 tại Hưng Yên và đẩy mạnh tiến độ hoàn thành trong những năm tới nhằm đẩy mạnh sản lượng bao bì xuất khẩu, hiện thực hóa kế hoạch ngôi đầu trong mảng túi siêu thị xuất khẩu ở tương lai không xa. Túi siêu thị hiện vẫn đang là mặt hàng mũi nhọn của Thuận Đức xuất khẩu sang các nước trong khu vực và trên thế giới, đặc biệt các nước Châu Âu- nơi có nhu cầu sử dụng bao bì thân thiện với môi trường lớn.

Một số hình ảnh khác tại Hội nghị:

TIN NỔI BẬT

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *