Hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2019 và đề ra mục tiêu, chiến lược năm 2020

Với mục tiêu xây dựng Thuận Đức phát triển bền vững qua nhiều thế hệ, từ ngày 15-17/12/2019, Công ty CP Thuận Đức đã tổ chức Hội nghị chiến lược kinh doanh năm 2020 kết hợp nghỉ dưỡng tại Vinpearl Hạ Long Resort.

Tại hội nghị lần này, Thuận Đức đã tiến hành tổng kết lại kế hoạch và kết quả sản xuất kinh doanh 2019. Bên cạnh đó, các nhân sự chủ chốt của công ty đã vạch ra kế hoạch sản xuất kinh doanh cho năm 2020. Dưới sự chủ trì của Ông Nguyễn Đức Cường – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty, hội nghị đã thảo luận đưa ra định hướng cho kế hoạch sản xuất kinh doanh trong năm 2020.

Thật một cơ duyên khi đây cũng ngày sinh nhật của Chủ tịch HĐQT, mọi người đã cùng nhau tạo nên một đêm tiệc Gala chúc mừng sinh nhật Chủ tịch thân vui đầy ý nghĩa.

Trong năm 2019, với sự nỗ lực vượt bậc, vận hành công ty theo đúng chiến lược đề ra, Thuận Đức đã có những thành quả đáng ghi nhận. Với những chiến lược kinh doanh được đưa ra tại hội nghị lần này tin chắc rằng 2020 sẽ là một năm thành công hơn nữa của Thuận Đức jsc.

TIN NỔI BẬT

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *