Không khí rộn ràng chuẩn bị đón Tết Mậu Tuất 2018

Để chào đón năm mới trong không khí đầm ấm, vui vẻ của những ngày Tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018, CTCP Thuận Đức khẩn trương đẩy mạnh công tác chuẩn bị đón Tết chu đáo và an toàn.

Trong đó, công tác phân công, bố trí đảm bảo nhân lực trực Tết được đặc biệt coi trọng. Các giám đốc, quản đốc của các nhà máy, phân xưởng thường xuyên kiểm tra và nhắc nhở công nhân trực ca thực hiện đúng theo Công văn chỉ đạo của Công ty, tuyệt đối không sử dụng rượu, bia trước, trong và sau giờ làm việc trên đường về theo phương châm “Vui Xuân mới, không quên nhiệm vụ”. Trong những ngày giáp Tết, lực lượng bảo vệ cũng tăng cường kiểm tra, giám sát đảm bảo an ninh trong khu vực công ty, đồng thời phối hợp nhịp nhàng với lực lượng PCCC Hưng Yên nếu có hiện tượng cháy nổ bất thường xảy ra để xử lý kịp thời.

Nhằm nêu cao tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam mỗi dịp Tết đến Xuân về, Công đoàn công ty đã kết hợp cùng Liên đoàn Lao động huyện Kim Động trao 5 suất quà tết cho các CBCNV có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. CBCNV không khỏi xúc động trước tình cảm và sự quan tâm sâu sắc của liên đoàn và công ty.

Nhân dịp này, công ty cũng gửi những món quà và lời chúc Tết ý nghĩa tới các khách hàng, đại lý, đối tác… đã gắn bó và đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của công ty suốt thời gian qua.

TIN NỔI BẬT

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *