Thiết kế bao bì sản phẩm đẹp – nâng cao uy tín thương hiệu

Hiện nay, bao bì không chỉ đảm nhiệm chức năng chứa đựng và bảo vệ sản phẩm mà còn là công cụ đắc lực trong chiến dịch quảng bá thương hiệu, giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt người tiêu dùng. Chính vì vậy, để có thể cạnh tranh trên thị trường và xây dựng vị thế thương hiệu bền vững thì các doanh nghiệp cần phải tập trung chú trọng hơn đến thiết kế bao bì.

Thiết kế bao bì là gì?

Thiết kế bao bì là việc kết hợp giữa các nguyên vật liệu in ấn với màu sắc, hình ảnh, các yếu tố đồ họa để tạo thành một bao bì hoàn chỉnh, nhằm mục đích chứa đựng hàng hóa của doanh nghiệp và kích thích thị giác của khách hàng. Ngày nay, thiết kế bao bì rất xem trọng, nó được xem là một mắt xích quan trọng trong các chiến dịch marketing, truyền thông của mỗi thương hiệu, giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu nhất quán và đồng bộ.

Thiết kế bao bì là yếu tố quan trọng trong chiến dịch marketing của thương hiệu
Thiết kế bao bì là yếu tố quan trọng trong chiến dịch marketing của thương hiệu

Vai trò của thiết kế bao bì sản phẩm đối với doanh nghiệp

Bao bì không chỉ là sản phẩm để chứa đựng hàng hóa đơn thuần mà nó còn có thể trở thành một “nhân viên bán hàng trực tiếp” chuyên nghiệp nếu đó là một mẫu bao bì chất lượng, có thiết kế đẹp, ấn tượng và bắt mắt. Mẫu thiết kế bao bì sản phẩm đẹp chuyên nghiệp, hấp dẫn giúp doanh nghiệp thu hút được sự quan tâm của khách hàng, từ đó, thúc đẩy doanh số bán hàng, tăng doanh thu, lợi nhuận. Thiết kế bao bì sản phẩm đẹp còn giúp doanh nghiệp thể hiện sự chuyên nghiệp và nâng cao giá trị của sản phẩm trong lòng người tiêu dùng.

Thiết kế bao bì chuyên nghiệp giúp bảo quản tốt chất lượng sản phẩm

Chức năng chính của bao bì là để chứa đựng và bảo quản tốt chất lượng sản phẩm. Vì vậy, nếu bao bì kém chất lượng, dễ bị hư hỏng, biến dạng thì không thể đảm bảo được chất lượng sản phẩm bên trong và điều đó còn làm ảnh hưởng tới hình ảnh của thương hiệu. Trong một vài trường hợp, do muốn tạo ra sự khác biệt mà các doanh nghiệp đã sử dụng những chất liệu hay kích thước bao bì không phù hợp dẫn tới việc hư hỏng và làm hạn chế chức năng bảo vệ sản phẩm của bao bì. Do đó, thiết kế bao bì chuyên nghiệp là vừa có thể đảm bảo được tính thẩm mỹ, vừa bảo quản tốt chất lượng sản phẩm, giúp doanh nghiệp chứa đựng và vận chuyển sản phẩm, hàng hóa một cách an toàn và tiện lợi.

Tạo sự nhất quán, giúp khách hàng nhận diện thương hiệu một cách dễ dàng 

Thiết kế bao bì sản phẩm thường dựa trên định hướng thiết kế của hệ thống nhận diện cũng như định vị thương hiệu sản phẩm, nhằm tạo sự khác biệt về mặt hình ảnh với các nhãn hàng khác trên thị trường. Thiết kế bao bì sản phẩm còn có vai trò tạo sự nhất quán của bao bì với các hình thức tiếp thị khác của doanh nghiệp. Nhờ đó khách hàng có thể nhận diện hình ảnh sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp một cách dễ dàng, nhanh chóng mà không bị nhầm lẫn với các thương hiệu khác

Thiết kế bao bì tạo sự nhất quán, giúp khách hàng nhận diện thương hiệu một cách dễ dàng
Thiết kế bao bì tạo sự nhất quán, giúp khách hàng nhận diện thương hiệu một cách dễ dàng

Bao bì là cầu nối giữa khách hàng và thương hiệu, giúp doanh nghiệp truyền tải thông tin sản phẩm, thương hiệu đến với người tiêu dùng

Bao bì chính là cầu nối giữa thương hiệu và người tiêu dùng. Những hình ảnh, thông tin về sản phẩm được in ấn và thể hiện trên bao bì giúp cho khách hàng có được đánh giá chân thực nhất về sản phẩm. Nhờ vậy mà khách hàng sẽ hiểu hơn về sản phẩm, cách thức sử dụng, từ đó đưa ra quyết định mua hàng. Nếu thiết kế bao bì thực sự có thể khiến người tiêu dùng ấn tượng thì khi đó chắc chắn họ sẽ mua sản phẩm, yêu thích nếu chất lượng sản phẩm tốt và trung thành với thương hiệu của bạn.

Bao bì còn là nơi cung cấp những thông tin quan trọng như: tên sản phẩm, thành phần cấu tạo, công dụng, chức năng, thông tin nhà sản xuất, hạn sử dụng,.. Đối với các đơn vị kinh doanh uy tín thì thông tin về sản phẩm, địa chỉ doanh nghiệp là một trong những yếu tố góp phần nâng cao uy tín cho thương hiệu. Dựa vào những thông tin được in ấn trên bao bì, khách hàng có thể biết được nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm và biết được đó có phải là một sản phẩm chất lượng hay không.

Bên cạnh đó, font chữ sử dụng để diễn đạt thông tin cũng là một yếu tố được các doanh nghiệp đặc biệt chú trọng khi thiết kế bao bì sản phẩm. Tùy theo từng sản phẩm, từng đối tượng khách hàng mà doanh nghiệp sẽ đề ra chính sách về font chữ sao cho phù hợp và mang lại hiệu quả truyền thông tốt nhất.

Thiết kế bao bì đẹp và chất lượng giúp thu hút sự chú ý của khách hàng và tăng doanh thu lợi nhuận

Thiết kế bao bì chuyên nghiệp là yếu tố giúp doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng thông qua việc tăng cao cơ hội tiếp xúc giữa khách hàng và sản phẩm. Nếu bao bì hấp dẫn, nổi bật hơn so với các sản phẩm cùng loại thì cơ hội khách hàng chọn sản phẩm sẽ cao hơn… Điều này được chứng minh đầy thuyết phục trong những mặt hàng tiêu dùng hàng ngày, giữa hàng ngàn sản phẩm giống nhau về giá trị thành phần thì tất nhiên những sản phẩm nào đẹp và bắt mắt nhất sẽ lọt vào giỏ hàng của người dùng.

Ấn tượng về bao bì sản phẩm tạo ra càng tốt, doanh nghiệp sẽ nhận được càng nhiều sự quan tâm, như vậy, tiềm năng để tăng trưởng cũng lớn hơn và có nhiều cơ hội để khách hàng biết đến hơn. Mẫu bao bì thiết kế chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp gửi những thông điệp ý nghĩa đến khách hàng một cách hiệu quả nhất. Đó chính là cách quảng cáo không lời, âm thầm mà mang lại nguồn lợi rất lớn trong kinh doanh.

Thuận Đức - Đơn vị sản xuất và thiết kế bao bì bền đẹp, uy tín
Thuận Đức – Đơn vị sản xuất và thiết kế bao bì bền đẹp, uy tín

Đơn vị thiết kế bao bì sản phẩm bền đẹp – nâng cao uy tín thương hiệu

Bạn đang cần tìm đơn vị thiết kế bao bì cho sản phẩm mới, hay muốn đổi mới thiết kế cho các sản phẩm cũ mà chưa tìm được đơn vị thiết kế uy tín và chất lượng. Hãy đến với bao bì Thuận Đức – Đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất các sản phẩm bao bì nhựa PP.

Công ty cổ phần Thuận Đức chuyên sản xuất, thiết kế và in ấn các loại bao bì PP uy tín tại thị trường miền Bắc. Được thành lập từ năm 2007, đến nay, Thuận Đức đã có hơn 15 năm hình thành và phát triển, đưa thương hiệu bao bì Thuận Đức trở thành thương hiệu uy tín trong lòng người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Thuận Đức sở hữu quy mô sản xuất lớn với 4 nhà máy sản xuất tại Hưng Yên và 4 nhà máy tại Thanh Hóa, cùng với hệ thống dây chuyền máy móc hiện đại. Các công đoạn sản xuất bao bì của chúng tôi được sử dụng công nghệ tiên tiến, theo tiêu chuẩn quốc tế. Chúng tôi sử dụng công nghệ dệt 6 thoi và phương pháp in ống đồng, in flexo cho các sản phẩm bao bì PP cao cấp, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm bao bì chất lượng tốt nhất với màu sắc in ấn sinh động và chân thực nhất.

Bên cạnh công nghệ sản xuất, nhân lực cũng là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự thành công của thương hiệu. Tại Thuận Đức, chúng tôi có hơn 1500 công nhân tay nghề cao, cùng đội ngũ thiết kế sáng tạo, nhạy bén. Nhờ đó, chúng tôi luôn đáp ứng được những đơn hàng yêu cầu cao với số lượng lớn, làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Bao bì Thuận Đức luôn nghiên cứu từng sản phẩm của khách hàng, chú trọng thiết kế bao bì nổi bật, truyền tải đúng bản sắc sản phẩm của từng doanh nghiệp. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn và thiết kế theo mọi yêu cầu của khách hàng để có được những sản phẩm bao bì PP ấn tượng nhất giúp doanh nghiệp thể hiện được sự độc đáo, riêng biệt trên từng thương hiệu.

Đọc thêm: Bao bì PP – Giải pháp chứa đựng và bảo quản nông sản uy tín và chất lượng

TIN NỔI BẬT

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *