Thuận Đức tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2021 và Triển khai mục tiêu, chiến lược năm 2022

Ngày 15/12/2021 vừa qua, Thuận Đức tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất, kinh doanh 2021 và Triển khai mục tiêu, chiến lược năm 2022 tại Vinpearl Resort & Spa Hạ Long. 

Hội nghị là một trong những hoạt động thường niên của Thuận Đức nhằm đánh giá những thành tựu cũng như hạn chế, tồn đọng trong quá trình vận hành kinh doanh sản xuất của năm cũ và chuẩn bị sẵn sàng cho sự phát triển toàn diện về mọi mặt trong năm tiếp theo.

Tự hào nhưng không tự mãn

Hội nghị chiến lược Thuận Đức năm 2022 tại Vinpearl Hạ Long
Hội nghị chiến lược Thuận Đức năm 2022 tại Vinpearl Hạ Long

Sau lễ chào cờ, đoạn Voice quảng cáo VOV giao thông của Thuận Đức đang được triển khai trên kênh VOV từ đầu tháng 12.2021 đã được phát lên. Nội dung đoạn quảng cáo VOV đã khẳng định được bước phát triển vượt bậc của Thuận Đức trong năm 2021 vừa qua. Vượt qua những khó khăn, thách thức của năm 2021, Thuận Đức đã vững vàng đi qua sóng gió với những thành tựu vượt trội, một lần nữa khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất bao bì PP trên thị trường.

Phát biểu mở đầu tại Hội nghị, Chủ tịch HĐQT Thuận Đức – ông Nguyễn Đức Cường đã ghi nhận những thành tựu của tất cả các bộ phận, các cá nhân trong năm 2021, Chủ tịch nêu rõ “Năm 2021 với đại dịch Covid đã chứng minh rằng thực tiễn sinh động và luôn luôn thay đổi, bởi vậy, để thành công cần phải thay đổi, phát triển liên tục. Dịch Covid cũng nhắc nhở chúng ta: Quan trọng nhất là sức khoẻ, quan trọng nhất là an toàn và Thuận Đức luôn nỗ lực tạo cho người lao động an toàn về sức khoẻ và an toàn về môi trường làm việc. Với những thành tích chúng ta đã đạt được trong năm 2021, chúng ta có quyền tự hào nhưng không được tự mãn. Năm 2022, Thuận Đức hướng đến những đột phá mới cho những bước phát triển mới”.

Chủ tịch HĐQT Thuận Đức cũng nhấn mạnh rằng, năm 2022, chiến lược nhân sự là một trong những điểm đột phá của Thuận Đức với nhiều sự thay đổi về cơ cấu tổ chức nhân sự, chính sách đãi ngộ, cải tạo môi trường lao động,…

Tổng kết kinh doanh sản xuất năm 2021

Đại diện các khối lần lượt báo cáo về hoạt động lao động, sản xuất, kinh doanh của các bộ phận trong năm 2021 và đưa ra các mục tiêu, chiến lược cho năm 2022.

Năm 2021 Thuận Đức đã đạt được những thành tựu đáng ghi nhận
Năm 2021 Thuận Đức đã đạt được những thành tựu đáng ghi nhận

Năm 2021 là một năm gặp nhiều khó khăn và thách thức cho tất cả các doanh nghiệp Việt và thế giới, khi dịch Covid diễn ra phức tạp và những bất ổn về kinh tế trên thị trường thế giới đã khiến các doanh nghiệp gặp phải nhiều thách thức như: đứt gãy nguồn cung ứng, đứt gãy sản xuất, thiếu nhân sự,…

Đứng trước những biến động thị trường đầy thách thức, Thuận Đức đã nhanh chóng chuyển mình, liên tục thay đổi, thực hiện các giải pháp khắc phục khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh và đạt được nhiều thành tựu đáng ghi nhận. Là công ty sản xuất bao bì PP hàng đầu Việt Nam với quá trình phát triển hơn 15 năm, trong năm 2021, vượt qua những khó khăn thử thách bên ngoài và bên trong, Thuận Đức đã có những kết quả vượt trội về doanh thu. Tính đến hết tháng 9.2021, Thuận Đức đã đạt doanh thu hơn 1.750 tỷ đồng tăng tăng 27% so với doanh thu cả năm 2020. 

Đây là thành quả rất đáng ghi nhận, thể hiện tinh thần đoàn kết, quyết tâm của tập thể CBCNV Thuận Đức. 

Mục tiêu, chiến lược của Thuận Đức năm 2022

Trong năm 2022, Thuận Đức sẽ tạo ra bước đột phá đó là:

  • Định vị thương hiệu Thuận Đức trên các phương tiện truyền thông với quy mô lớn
  • Chiến lược con người: Chiến lược thu hút nhân sự, đào tạo nhân sự,…

Tiếp tục những thành tựu đã đạt được trong năm 2021, năm 2022, Thuận Đức chú trọng đến việc phát triển công nghệ với phương châm “Lấy con người làm trọng tâm, lấy công nghệ làm động lực phát triển”. Thực tế đã cho thấy rằng, chỉ có công nghệ mới giải quyết được vấn đề của con người vì vậy, Thuận Đức sẽ tiếp tục chú trọng đến việc ứng dụng công nghệ vào tổ chức lao động, quy trình sản xuất để giảm sức người, tăng hiệu suất làm việc của máy móc và nâng cao năng suất lao động.

Chiến lược nhân sự là một trong những đột phá của Thuận Đức năm 2022
Chiến lược nhân sự là một trong những đột phá của Thuận Đức năm 2022

Chủ tịch HĐQT Thuận Đức đã  yêu cầu tất cả các bộ phận cần rà soát thực tiễn, bám sát thực tế để hoàn thiện mục tiêu, chiến lược 2022. Đặc biệt, cần xây dựng phương án “Sống chung với dịch”, không được chủ quan, phải sát sao trong quá trình vận hành sản xuất, sát sao trong việc đảm bảo đời sống của công nhân, cải tạo môi trường lao động. Các bộ phận cần quyết liệt trong việc thực hiện các mục tiêu, chiến lược đã được đề ra. Đặc biệt, thị trường bao jumbo hiện đang là thị trường rộng mở, có nhiều cơ hội phát triển. Trong tháng 12/2021, bên cạnh các dòng sản phẩm hiện tại như: bao bì PP dệt, túi siêu thị, vải PP không dệt…  Thuận Đức đã tiến hành khởi công xây dựng nhà máy sản xuất bao jumbo tại Thanh Hoá phục vụ nhu cầu của thị trường.

Thuận Đức 2022 sẽ nỗ lực khẳng định vị thế thương hiệu Bao bì PP hàng đầu. Thuận Đức – Bao bì là phải đẹp.

TIN NỔI BẬT

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *