Thuận Đức tổ chức thành công Hội nghị tổng kết sản xuất 2022 và định hướng mục tiêu chiến lược 2023

Ngày 15/12/2022 vừa qua, Thuận Đức đã tổ chức thành công “Hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất, kinh doanh 2022 và triển khai mục tiêu, chiến lược năm 2023” tại Vinpearl Resort & Spa Hạ Long

Hội nghị là một trong những hoạt động thường niên của Thuận Đức nhằm đánh giá những thành tựu cũng như những hạn chế, tồn đọng trong quá trình vận hành sản xuất kinh doanh của năm cũ và chuẩn bị sẵn sàng cho sự phát triển toàn diện về mọi mặt trong năm tiếp theo.

Hội nghị chiến lược Thuận Đức năm 2023 tại Vinpearl Hạ Long
Hội nghị chiến lược Thuận Đức năm 2023 tại Vinpearl Hạ Long

 Tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2022

 Sau lễ chào cờ, đại diện các khối đã lần lượt báo cáo về hoạt động lao động, sản xuất, kinh doanh của các bộ phận trong năm 2022 và đưa ra mục tiêu, chiến lược cho năm 2023.

Đại dịch Covid-19 xuất hiện từ đầu năm 2020 và cho đến nay vẫn đang diễn biến phức tạp, gây ảnh hưởng đến nhiều ngành nghề và đời sống xã hội trên toàn thế giới. Đối với ngành bao bì có cả những tác động tích cực lẫn tiêu cực theo sự thay đổi hành vi người tiêu dùng. Đại dịch và những bất ổn về kinh tế trên thị trường thế giới đã khiến các doanh nghiệp trong và ngoài nước gặp phải nhiều thách thức như: Chuỗi cung ứng bị đứt gãy, nguyên liệu bị thiếu hụt, giá nguyên liệu tăng cao,…

Năm 2022 Thuận Đức đã đạt được những thành tựu đáng ghi nhận
Năm 2022 Thuận Đức đã đạt được những thành tựu đáng ghi nhận

Đối mặt với những khó khăn, thách thức của Đại dịch Covid 19, Thuận Đức đã không ngừng cải tiến, chuyển mình trong việc vận hành, quản lý sản xuất, linh hoạt áp dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số cùng hệ thống vận chuyển chủ động để giảm áp lực về nguồn lực nhân sự, khắc phục những khó khăn trong giai đoạn dịch bệnh để tiếp hoạt động sản xuất kinh doanh. Thuận Đức đã đạt được những thành quả nhất định trong việc duy trì sản xuất ổn định, đảm bảo đời sống cho người lao động và doanh thu vẫn liên tục tăng trong suốt thời gian qua, cụ thể, tính đến hết tháng 9. 2022 tổng doanh thu của Thuận Đức đạt 2.345 tỉ, tăng 34% so với cùng kì năm 2021.

Với những kết quả đạt được, vừa qua Thuận Đức đã vinh dự đứng vị trí số 2 trong Bảng xếp hạng Top 10 doanh nghiệp bao bì uy tín năm 2022. Đây là thành quả rất đáng ghi nhận, thể hiện tinh thần đoàn kết, quyết tâm của tập thể CBCNV Thuận Đức.

 Mục tiêu chiến lược năm 2023

Chiến lược nhân sự là một trong những đột phá của Thuận Đức trong năm 2023
Chiến lược nhân sự là một trong những đột phá của Thuận Đức trong năm 2023

Phát huy những thành tựu đã đạt được trong năm 2022, năm 2023 Thuận Đức sẽ tiếp tục chú trọng hơn nữa trong các công tác đào tạo nhân sự, phát triển công nghệ; ứng dụng công nghệ vào tổ chức lao động, quy trình sản xuất để giảm sức người, tăng hiệu suất làm việc của máy móc và nâng cao năng suất lao động. Nỗ lực khẳng định vị thế thương hiệu Bao bì PP hàng đầu trên thị trường trong nước và quốc tế. Chủ tịch HĐQT Thuận Đức đã yêu cầu tất cả các bộ phận cần rà soát thực tiễn, bám sát thực tế để hoàn thiện mục tiêu, chiến lược 2023. Phải sát sao trong quá trình vận hành sản xuất, sát sao trong việc đảm bảo đời sống của công nhân, cải tạo môi trường lao động. Các bộ phận cần quyết liệt trong việc thực hiện các mục tiêu, chiến lược đã được đề ra. Năm 2022 và 2023, bên cạnh các dòng sản phẩm hiện tại như bao bì PP, túi siêu thị PP dệt, vải PP không dệt, Thuận Đức đã đầu tư phát triển dòng sản phẩm túi vải PP không dệt phục vụ nhu cầu thị trường nội địa và xuất khẩu.

 

TIN NỔI BẬT

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *