Công tác tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ PCCC năm 2019

Trong thời gian qua, các vụ cháy nổ, tai nạn đang diễn ra rất phức tạp và có sự gia tăng về số lượng cũng như mức độ thiệt hại về con người, tài sản. Vì vậy, công tác PCCC được công ty rất coi trọng.

Chiều ngày 03/05, CTCP Thuận Đức phối hợp cùng Công an huyện Kim Động tổ chức tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ PCCC năm 2019 nhằm thực hiện tốt công tác PCCC và nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm về công tác PCCC cho CBCNV công ty.

Trong buổi tập huấn, các học viên được cung cấp những thông tin về tình hình cháy nổ hiện nay cũng như vai trò của công tác PCCC trong giai đoạn mới, một số văn bản quy phạm pháp luật và tính chất, nguyên tắc của công tác PCCC và cứu nạn cứu hộ, nguyên nhân gây cháy, kiểm tra an toàn PCCC tại cơ sở, các biện pháp phòng cháy, các bước xử lý khi xảy ra cháy nổ, kỹ năng thoát nạn trong đám cháy.

Công tác tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ PCCC năm 2019 1
Buổi học lý thuyết trong công tác tập huấn PCCC

Sau phần học lý thuyết, các học viên đã được hướng dẫn sử dụng phương tiện chữa cháy tại chỗ, thực hành cách sử dụng các phương tiện bình CO2 để dập tắt đám cháy và cách thức xử lý nhanh các tình huống có thể xảy ra, những kỹ năng thoát hiểm, biện pháp chữa cháy khi xảy ra cháy…

Công tác tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ PCCC năm 2019 2
Buổi thực hành trong công tác tập huấn PCCC
Công tác tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ PCCC năm 2019 3
Công tác tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ PCCC năm 2019 4

Việc tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác PCCC là hoạt động định kỳ hàng năm của công ty. Đây là dịp để CBCNV công ty nâng cao hiểu biết và ý thức trách nhiệm đối với hoạt động PCCC, qua đó chủ động trong công tác PCCC, sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống cháy nổ.​

TIN NỔI BẬT

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *