Họp triển khai công tác sản xuất kinh doanh của Thuận Đức Group năm 2021

Nhằm triển khai các giải pháp, hành động trong năm 2021 theo đúng định hướng, mục tiêu của hệ thống Thuận Đức Group giai đoạn 2020 – 2025, ngày 31/12/2020, Công ty Thuận Đức đã tổ chức Họp triển khai công tác sản xuất kinh doanh năm 2021.

Đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch SXKD năm 2020, Thuận Đức đã hoàn thành “mục tiêu kép” vừa phòng chống dịch bệnh vừa ổn định SXKD. Năm 2020 là một năm phải đối mặt với nhiều thách thức nhưng cũng là một năm thành công của Tập đoàn.

Họp triển khai công tác sản xuất kinh doanh của Thuận Đức Group năm 2021 1
Họp triển khai công tác sản xuất kinh doanh của Thuận Đức Group năm 2021

Năm 2021 được nhận định tình hình kinh tế thế giới và trong nước có khởi sắc hơn song vẫn nhiều khó khăn. Do vậy, chủ đề cốt lõi của năm 2021 là “Tái cấu trúc” hoàn thiện bộ máy nhân sự; xây dựng hệ thống bán hàng chuyên nghiệp & đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp; đẩy mạnh áp dụng công nghệ mới của ngành bao bì thế giới, cơ giới hóa, tự động hóa trong các nhà máy sản xuất để tăng năng suất lao động, giảm nguy cơ mất an toàn cho người lao động; đẩy mạnh tiến độ các Dự án đang triển khai; thực hiện quản trị chi phí & tối ưu chi phí.

Với mục tiêu nhất quán, chỉ tiêu rõ ràng cho từng khối, từng phòng ban, năm 2021 được đánh giá là một năm kỳ vọng của Thuận Đức Group.

TIN NỔI BẬT

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *