Thuận Đức mở gian hàng trưng bày sản phẩm tại hội chợ Công thương vùng đồng bằng Sông Hồng–Hưng Yên 2022

Nhằm giới thiệu và quảng bá sản phẩm, thương hiệu tới đông đảo các bạn hàng và người tiêu dùng tại khu vực Hưng Yên và các tỉnh lân cận, Công ty cổ phần Thuận Đức mở gian hàng trưng bày trong Hội chợ Công thương vùng Đồng Bằng Sông Hồng – Hưng Yên năm 2022, tại Quảng trường Nguyễn Văn Linh thành phố Hưng Yên.

Gian hàng trưng bày sản phẩm Bao bì Thuận Đức
Gian hàng trưng bày sản phẩm Bao bì Thuận Đức

Các sản phẩm trưng bày đa dạng bao gồm các loại bao bì PP (bao bì thức ăn chăn nuôi, bao bì phân bón, bao bì nông sản…), hạt nhựa PP, túi siêu thị shopping bags, dây đai… Trong đó, sản phẩm túi shopping bags đặc biệt thu hút người tiêu dùng quan tâm bởi thiết kế ấn tượng, hình ảnh bắt mắt và khả năng tái sử dụng, thân thiện với môi trường.

Đêm khai mạc Hội chợ Công thương vùng Đồng bằng sông Hồng- Hưng Yên 2022
Đêm khai mạc Hội chợ Công thương vùng Đồng bằng sông Hồng- Hưng Yên 2022

Hội chợ công thương vùng đồng bằng sông Hồng năm 2022 diễn ra từ ngày 11 – 17.11, tại Hưng Yên có quy mô 271 gian hàng của hơn 100 doanh nghiệp tham gia. Đây là hoạt động trong chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại năm 2022, do Bộ Công thương, UBND tỉnh Hưng Yên, Sở Công thương tỉnh Hưng Yên phối hợp tổ chức đã khai mạc tối 11.11, tại TP. Hưng Yên.

Hội chợ được tổ chức nhằm tạo cơ hội để các đơn vị, doanh nghiệp khu vực đồng bằng sông Hồng quảng bá, giới thiệu thương hiệu, sản phẩm, đặc sản vùng miền; tìm kiếm cơ hội, thị trường, giới thiệu những thành tựu và tiềm năng phát triển kinh tế của các tỉnh khu vực đồng bằng sông Hồng, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế-xã hội toàn diện, vững chắc. Qua đó, tạo cơ hội cho các đơn vị, doanh nghiệp gặp gỡ giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Gian_hang_trien_lam_bao_bi_Thuan_Đuc (2)
Gian hàng trưng bày sản phẩm Bao bì Thuận Đức

Hội chợ còn là cầu nối thúc đẩy hoạt động giao thương giữa khu vực này với các địa phương cả nước, thúc đẩy hoạt động giao thương giữa các doanh nghiệp. Hưởng ứng và đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

 

TIN NỔI BẬT

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *