Thuận Đức tổ chức Đại hội cổ đông bất thường năm 2023

Sáng nay, ngày 08/9/2023, tại Hội trường lớn Nhà máy 3, Thôn Lương Hội, Thị trấn Lương Bằng, Huyện Kim Động, Tỉnh Hưng Yên Công ty cổ phần Thuận Đức đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2023

Thuận Đức tổ chức Đại hội cổ đông bất thường năm 2023
Thuận Đức tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2023

Đoàn chủ tịch điều hành Đại hội gồm có: Chủ tịch HĐQT Ông Nguyễn Đức Cường, thành viên HĐQT Bà Ngô Kim Dung, Ông Bùi Quang Sỹ, Ông Phạm Văn Chỉ và Ông Trần Đăng Duy. Tham gia cuộc họp còn có các thành viên HĐQT, Ban Tổng Giám Đốc, Ban kiểm soát và Ban điều hành công ty cùng các Quý cổ đông, khách mời về tham dự.

Đại hội thông qua các nội dung quan trọng và giải đáp câu hỏi của các cổ đông
Đại hội đã thông qua các nội dung quan trọng và giải đáp câu hỏi của các cổ đông tham dự

Tại Đại Hội, Hội Đồng Quản Trị, Ban Kiểm soát, Ban Tổng Giám Đốc đã trình Đại hội thảo luận và thông qua các tờ trình, bao gồm: Tờ trình sửa đổi, bổ sung nội dung Điều lệ Công ty phù hợp với quy định của pháp luật; Tờ trình thông qua việc phát hành cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu; Các vấn đề khác trong hoạt động của Công ty thuộc thẩm quyền quyết định của ĐHĐCĐ bất thường.

Đại hội cũng đã thông qua các nội dung, thảo luận về một số vấn đề quan trọng và giải đáp cũng như ghi nhận ý kiến đóng góp của các cổ đông tại Đại hội. Các nghị quyết đưa ra tại Đại Hội đều được 100% cổ đông biểu quyết tán thành.

Đoàn chủ tịch điều hành Đại hội
Đoàn chủ tịch điều hành Đại hội

CÔNG TY CỔ PHẦN THUẬN ĐỨC

Địa chỉ: KCN Thị trấn Lương Bằng, Huyện Kim Động, Tỉnh Hưng Yên.

Fanpage: https://www.facebook.com/ctythuanduc/

Mail: sales@thuanducjsc.vn

Hotline:18009466C

 

TIN NỔI BẬT

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *