Thuận Đức tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới tháng 5 năm 2022

Với vị thế là một doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực sản xuất bao bì PP thị trường miền Bắc, bên cạnh các yếu tố về nguyên liệu, công nghệ sản xuất thì chất lượng nhân sự cũng là một trong những vấn đề được Bao bì Thuận Đức đặc biệt chú trọng. Nhằm cung cấp và nâng cao kiến thức, kỹ năng, giúp nhân viên mới thích nghi với văn hóa giá trị của doanh nghiệp, tiếp cận công việc, tự tin và làm việc một cách hiệu quả hơn. Sáng ngày 28/5/2022, Công ty cổ phần Thuận Đức đã tổ chức buổi đào tạo hội nhập cho cán bộ công nhân viên mới của công ty.

Buổi đào tạo được diễn ra tại hội trường Nhà máy 3, thôn Lương Hội, thị trấn Lương Bằng, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên do chị Vũ Thị Yến, trưởng ban tuyển dụng của công ty trực tiếp đứng lớp.

Thuận Đức tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới tháng 5.2022
Thuận Đức tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới tháng 5.2022

Đây là một hoạt động được công ty tổ chức thường xuyên với mục đích mang đến chất lượng cuộc sống tốt hơn cho người lao động, tạo định hướng trong môi trường làm việc mới, giúp nhân viên mới có được cái nhìn tổng quan về Công ty, nhanh chóng tiếp cận công việc. Ngoài kiến thức chuyên môn, việc nắm bắt nhanh chóng quy trình vận hành, hoạt động giữa các phòng ban cũng hết sức quan trọng.

 Nội dung về buổi đào tạo đã cung cấp cho cán bộ công nhân viên mới về những thông tin cơ bản như: quá trình hình thành – phát triển, quy mô và lĩnh vực hoạt động của công ty; các loại hình sản phẩm, dịch vụ kinh doanh; lương, thưởng và các chế độ phúc lợi được hưởng; những quy chế, nội quy khi làm việc tại công ty; môi trường làm việc; những kiến thức về quyền và nghĩa vụ của người lao động.

Thuận Đức tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới tháng 5.2022
Thuận Đức tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới tháng 5.2022

 Trước khi kết thúc buổi đào tạo, các cán bộ công nhân viên mới sẽ được tham gia một bài kiểm tra, để khảo sát và đánh giá kết quả của buổi đào tạo.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, cán bộ nhân viên mới có điều kiện hiểu sâu hơn về Tầm nhìn, Sứ mệnh và các Giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, qua đó có dịp thấm nhuần tư tưởng của Ban lãnh đạo để có thể hiểu rõ hơn về công việc mình đang làm và xác định được định hướng trong công việc sau này.

Công nhân viên mới tham gia buổi đào tạo
Công nhân viên mới tham gia buổi đào tạo

Hy vọng, những thành viên mới sẽ gắn bó, nỗ lực làm việc, cống hiến hết mình để góp phần xây dựng doanh nghiệp ngày càng phát triển lớn mạnh hơn và đưa thương hiệu bao bì Thuận Đức ngày càng vươn xa hơn trên thị trường trong nước và quốc tế.

 

TIN NỔI BẬT

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *