Thuận Đức mở gian hàng trưng bày tại Hội chợ Xuân Mậu Tuất 2018

Nhằm giới thiệu và quảng bá sản phẩm của Thuận Đức tới đông đảo các bạn hàng và người tiêu dùng tại khu vực Hưng Yên và các tỉnh lân cận, công ty mở gian hàng trưng bày trong Hội chợ Xuân Mậu Tuất 2018, tại Quảng trường thành phố Hưng Yên.

Các sản phẩm trưng bày đa dạng bao gồm các loại bao bì PP (bao bì thức ăn chăn nuôi, bao bì phân bón, bao bì nông sản…), hạt nhựa PP, túi siêu thị shopping bags, dây đai… Trong đó, sản phẩm túi shopping bags đặc biệt thu hút người tiêu dùng quan tâm bởi thiết kế ấn tượng, hình ảnh bắt mắt.

Thuận Đức mở gian hàng trưng bày tại Hội chợ Xuân Mậu Tuất 2018 1
Gian hàng trưng bày sản phẩm

Anh Ngô Bá Đức – Trưởng phòng Trung tâm xúc tiến thương mại Sở Công thương Hải Dương đánh giá: “Thuận Đức là một doanh nghiệp đầy tiềm năng với các sản phẩm bao bì đa dạng, chất lượng đảm bảo sẽ thu hút nhiều khách hàng, các đối tác trong nước cũng như quốc tế”.

Thuận Đức mở gian hàng trưng bày tại Hội chợ Xuân Mậu Tuất 2018 2
Biểu diễn văn nghệ tại hội chợ

Hội chợ Xuân Mậu Tuất khai trương từ ngày 1/2/2018 và sẽ diễn ra trong vòng 6 ngày, với hàng trăm gian hàng tiêu dùng, thủ công mỹ nghệ, nông sản, công nghiệp, mỹ phẩm… khác nhau. Đây là cơ hội cho người tiêu dùng được tiếp cận và lựa chọn các mặt hàng uy tín và chất lượng.

TIN NỔI BẬT

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *