Thuận Đức tham gia Gift Show – Triển lãm Quà tặng Quốc tế Tokyo (TIGS) 2023

Gift Show mùa thu năm 2023 lần thứ 96 sẽ được tổ chức từ ngày 06 – 09/09/2023 tại Tokyo Big Sight. Đây là triển lãm quốc tế chuyên ngành hàng tiêu dùng và quà tặng được tổ chức thường xuyên và có quy mô lớn tại Nhật Bản.

Lễ Khai mạc Triển lãm Tokyo Gift Show lần thứ 96 được diễn ra vào sáng nay
Lễ Khai mạc Triển lãm Tokyo Gift Show lần thứ 96 được diễn ra vào sáng nay

Triển lãm Quà tặng quốc tế Tokyo (TIGS) là hội chợ thương mại hàng đầu ở Tokyo được tổ chức hai năm một lần tại Tokyo Big Sight đầy ấn tượng bởi Business Guide-Sha Inc. Tuy nhiên, TIGS không chỉ là một cuộc triển lãm: đây còn là nơi giới thiệu các xu hướng hiện tại, các sản phẩm đổi mới và những gì tinh túy nhất của sự sáng tạo Nhật Bản. Trên nền tảng quốc tế này, hàng nghìn nhà triển lãm từ nhiều ngành khác nhau sẽ giới thiệu các sản phẩm mới nhất của họ.

Dự kiến triển lãm lần này có sự tham gia của hơn 2.172 công ty đến từ các quốc gia trong khu vực và các vùng lãnh thổ. Các đơn vị tham gia triển lãm tại hội chợ đến từ nhiều quốc gia và thuộc các lĩnh vực khác nhau, từ kiến trúc, thiết kế nội thất đến thời trang và giải trí. Khách tham quan chính là các chuyên gia từ các ngành này, bao gồm người mua, nhà thiết kế và chủ doanh nghiệp.

Triển Lãm thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp đến từ các lĩnh vực và quốc gia khác nhau
Triển Lãm thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp đến từ các lĩnh vực và quốc gia khác nhau

Phạm vi sản phẩm bao gồm các mặt hàng được thiết kế tỉ mỉ, hàng thủ công chất lượng cao, vật liệu trang trí nội thất và các phụ kiện thời trang như đồ da, đá quý, cùng nhiều mặt hàng khác. Ngoài ra, các phân khúc nổi bật về sắc đẹp, mỹ phẩm, sản phẩm sức khỏe, đồ chơi, thiết bị kỹ thuật số và các mặt hàng thủ công độc quyền cũng được giới thiệu.

Điều đáng chú ý là Tokyo Big Sight, địa điểm tổ chức TIGS, là một công trình mang tính biểu tượng ở Tokyo, nằm ở trung tâm và có thể dễ dàng tiếp cận bằng phương tiện giao thông công cộng. Tham dự TIGS không chỉ là cơ hội để tìm hiểu về các xu hướng hiện tại, xây dựng các mối quan hệ tin cậy giữa các doanh nghiệp, mở rộng thị trường xuất khẩu mà còn là trải nghiệm độc đáo tại thủ đô Tokyo nhộn nhịp.

Gian hàng túi vải PP chất lượng cao đến từ Bao bì Thuận Đức với nhiều mẫu mã, kiểu dáng độc đáo
Gian hàng túi vải PP chất lượng cao đến từ Bao bì Thuận Đức với nhiều mẫu mã, kiểu dáng độc đáo

Tham dự triển lãm lần này, Bao bì Thuận Đức giới thiệu đến Quý khách hàng, đối tác sản phẩm túi vải PP (PP Fabric Bags). Đây là dòng sản phẩm chiến lược của Công ty được xuất khẩu đi thị trường quốc tế. Túi vải PP là bao bì chất lượng cao được làm từ chất liệu vải PP dệt và vải PP không dệt có thể tái chế, tái sử dụng thân thiện môi trường thay thế cho các loại túi nhựa PE, bao gồm: túi PP dệt, túi PP không dệt, túi Rpettúi lạnh. Đặc biệt túi vải PP Thuận Đức thu hút người tiêu dùng quan tâm bởi chất liệu an toàn, thiết kế ấn tượng, hình ảnh bắt mắt có thể điều chỉnh linh hoạt theo yêu cầu của khách hàng.

Túi làm từ chất liệu vải PP dệt và vải PP không dệt có thể tái chế, tái sử dụng thân thiện môi trường
Túi làm từ chất liệu vải PP dệt và vải PP không dệt có thể tái chế, tái sử dụng thân thiện môi trường

Việc tham gia hội chợ là cơ hội tốt để Thuận Đức tiếp xúc trực tiếp với các doanh nghiệp bán buôn, bán lẻ trên thị trường quốc tế nhằm giới thiệu sản phẩm, thương hiệu, tham gia các cuộc giao thương tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường xuất khẩu và phát triển các kênh bán hàng mới tại thị trường Nhật Bản cũng như các nước tham gia hội chợ.

Triển lãm Quà tặng quốc tế Tokyo sẽ diễn ra trong 3 ngày từ Thứ Tư, ngày 06 tháng 9 đến Thứ Sáu, ngày 08 tháng 9 năm 2023 tại Tokyo, Nhật Bản.

CÔNG TY CỔ PHẦN THUẬN ĐỨC

Địa chỉ: KCN Thị trấn Lương Bằng, Huyện Kim Động, Tỉnh Hưng Yên.

Fanpage: https://www.facebook.com/ctythuanduc/

Mail: sales@thuanducjsc.vn

Hotline:18009466

 

TIN NỔI BẬT

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *