Thuận Đức tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023

Sáng nay, ngày 28/4 tại Hội trường lớn Nhà máy 3, Thôn Lương Hội, Thị trấn Lương Bằng, Huyện Kim Động, Tỉnh Hưng Yên. Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023 của Công ty cổ phần Thuận Đức (TDP) đã diễn ra thành công tốt đẹp với nhiều nội dung quan trọng đều nhận được sự nhất trí và thông qua của các cổ đông tham dự.

Công ty cổ phần Thuận Đức tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2023
Công ty cổ phần Thuận Đức tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2023

Đoàn chủ tịch Đại hội gồm có: Chủ tịch HĐQT Ông Nguyễn Đức Cường, thành viên HĐQT Bà Ngô Kim Dung, Ông Bùi Quang Sỹ và Ông Phạm Văn Chỉ, Ông Nguyễn Văn Trưởng. Tham gia cuộc họp còn có các thành viên HĐQT, Ban Tổng Giám Đốc, Ban kiểm soát và Ban điều hành công ty cùng các Quý cổ đông, khách mời về tham dự.

Trong khuôn khổ Đại hội, Hội Đồng Quản Trị, Ban Kiểm soát, Ban Tổng Giám Đốc đã trình Đại hội thảo luận và nhận được sự nhất trí, thông qua các tờ trình, bao gồm: Báo cáo của HĐQT, Báo cáo của Ban TGĐ, Báo cáo của BKS; Tờ trình thông qua Báo cáo tài chính kiểm toán năm 2022, Phương án phân phối lợi nhuận và chia cổ tức năm 2022, Kế hoạch SXKD năm 2023; Tờ trình lựa chọn đơn vị kiểm toán Báo cáo tài chính năm 2023; Tờ trình miễn nhiệm thành viên BKS nhiệm kỳ 2020-2025; Tờ trình phương án trả thù lao HĐQT, BKS năm 2022 và kế hoạch thù lao HĐQT, BKS năm 2023; Tờ trình sửa đổi Điều lệ Công ty phù hợp với quy định của pháp luật; Tờ trình thông qua phương án phát hành cổ phiếu trả cổ tức năm 2022; Tờ trình thông qua việc niêm yết trái phiếu phát hành ra công chúng; Tờ trình thông qua việc mua cổ phần Công ty CP Thuận Đức Eco và Công ty CP Thuận Đức JP; Kết quả bầu cử bổ sung thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2022 – 2025; Các vấn đề khác trong hoạt động của Công ty thuộc thẩm quyền quyết định của ĐHĐCĐ.

Những thành tựu công ty đã đạt được trong năm 2022

Năm 2022 được đánh giá là một năm khó khăn đối với nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Những diễn biến khó lường của tình hình chính trị thế giới, chiến tranh giữa Nga và Ukraina, thị trường tài chính và lạm phát tăng kỷ lục.

Với việc tự chủ được nguồn nguyên liệu, đã giúp Thuận Đức bình ổn giá cả, duy trì sản xuất ổn định. Cùng với đó là những chính sách điều hành linh hoạt của Ban lãnh đạo, đặc biệt là sự đồng lòng nhất trí, phấn đấu, nỗ lực không ngừng của đội ngũ CBCNV. Thuận Đức đã đạt được những kết quả kinh doanh ấn tượng năm 2022, chỉ tiêu doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất của TDP thực hiện đều vượt so với kế hoạch đã đặt ra.

Cụ thể, năm 2022 Thuận Đức đạt doanh thu 3.247 tỷ đồng, tăng 33% so với năm 2021, thu về hơn 93,7 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng 8% so với năm 2021 (Theo BCTC hợp nhất năm 2022 của TDP). Ngày 12/12/2022, TDP tăng vốn điều lệ lên 674.359.400.000 đồng với tổng số cổ phần tương đương 67.435.940 cổ phần.

Ông Bùi Quang Sỹ đọc Báo cáo hoạt động sản xuất kinh doanh  2022 và định hướng 2023
Ông Bùi Quang Sỹ đọc Báo cáo hoạt động sản xuất kinh doanh  2022 và định hướng 2023

Với những thành tích đã đạt được, Thuận Đức cũng đã vinh dự đứng vị trí số 2 trong Bảng xếp hạng Top 10 Công ty bao bì uy tín do Vietnam Report công bố ngày 04/10/2022. Đây là một thành quả đáng tự hào của tập thể Ban lãnh đạo và CBCNV Thuận Đức.

Hướng đi mới trong hoạt động sản xuất năm 2023

Năm 2023, Thuận Đức đã đặt ra mục tiêu, kế hoạch phát triển với kì vọng tổng doanh thu hợp nhất đạt 3.932 tỷ, lợi nhuận sau thuế đạt 95 tỷ, lợi nhuận chia cổ tức là 12%. Duy trì ổn định sản xuất đồng thời xác định kế hoạch kinh doanh với các mục tiêu, chiến lược cụ thể:

– Đẩy mạnh sản xuất các dòng sản phẩm bao bì B2B, B2C, giữ vững vị trí đầu ngành trong lĩnh vực bao bì PP tại Việt Nam, thúc đẩy mảng kinh doanh túi xách xuất khẩu. Duy trì chăm sóc khách hàng và theo dõi sát sao tình hình biến động thế giới cũng như các thay đổi trong chính sách quản lý của nhà nước để có thể nhanh chóng phục hồi mảng xuất khẩu khi tình hình dịch bệnh tiến triển tích cực.

– Đẩy mạnh đầu tư về công nghệ và máy móc sản xuất vải PP không dệt để làm nguyên liệu sản xuất túi siêu thị xuất khẩu và cung cấp cho ngành sản xuất thiết bị y tế như khẩu trang kháng khuẩn, đồ bảo hộ, …

– Đưa vào áp dụng các công cụ quản lý tiên tiến của thế giới về công nghệ sản xuất và công nghệ thông tin, các công cụ hỗ trợ làm việc giúp tăng năng suất lao động, giảm chi phí và giảm hao hụt nguyên liệu

– Mở rộng quy mô sản xuất, đẩy mạnh xuất khẩu trong kế hoạch phát triển dài hạn, Chủ Tịch HĐQT đánh giá xuất khẩu vẫn là hoạt động cốt lõi đóng góp chính vào doanh thu công ty, thị trường xuất khẩu bao bì còn rất nhiều tiềm năng, đặc biệt là trong bối cảnh xu hướng thế giới đang hướng đến những sản phẩm bao bì chất lượng cao và thân thiện môi trường

– Tăng cường quản trị rủi ro, đảm bảo tài chính, tích cực tìm kiếm các nguồn lực về tài chính và công nghệ để phục vụ sản xuất và nâng cao hiệu quả trong công việc.

– Thực hiện tốt trách nhiệm với xã hội, lấy câu “Giữ chữ đức – tạo chữ tin – Xây dựng thương hiệu” làm kim chỉ nam, xây dựng các chính sách đảm bảo quyền lợi cho người lao động và nêu cao tinh thần yêu thương trong cộng đồng.

Chủ Tịch HĐQT Thuận Đức phát biểu tại Đại hội
Chủ Tịch HĐQT Thuận Đức phát biểu tại Đại hội

Với nỗ lực, quyết tâm cao của tập thể Ban Lãnh đạo cùng toàn thể CBNV trong toàn hệ thống, Thuận Đức sẽ tập trung nguồn lực, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ ĐHĐCĐ giao trong năm 2023, với mục tiêu chiến lược là giữ vững vị trí số 1 trong lĩnh vực bao bì PP tại Việt Nam, đưa Thuận Đức từ top 3 lên vị trí số 1 trong lĩnh vực xuất khẩu túi siêu thị. Tiếp tục phát triển và bứt phá mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới.

CÔNG TY CỔ PHẦN THUẬN ĐỨC

Địa chỉ: KCN Thị trấn Lương Bằng, Huyện Kim Động, Tỉnh Hưng Yên.

Fanpage: https://www.facebook.com/ctythuanduc/

Mail: sales@thuanducjsc.vn

Hotline:18009466

 

 

 

 

 

 

 

TIN NỔI BẬT

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *