Công ty Thuận Đức tổ chức du lịch nghỉ mát thường niên năm 2019

Đây là một trong những hoạt động thường niên thể hiện nét đẹp văn hóa doanh nghiệp và quan trọng hơn đó là sự quan tâm sát sao của Ban lãnh đạo công ty nhằm mang lại niềm vui, giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cũng như để đáp lại những nỗ lực, phấn đấu của CBCNV trong năm vừa qua. 

Từ ngày 02/07-09/07/2019, Công ty CP Thuận Đức đã tổ chức 2 đợt du lịch nghỉ mát hè 2019 cho tất cả anh chị em CBCNV trong các nhà máy. Chuyến du lịch năm nay được tổ chức 3 ngày 2 đêm  tại khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến, Thanh Hóa. Trong suốt chuyến đi, Đoàn đã tổ chức nhiều hoạt động vui chơi giải trí, giao lưu văn nghệ, tham quan danh lam thắng cảnh, tắm biển Hải Tiến…Đặc biệt là chương trình “ Gala dinner”, game show sôi nổi hào hứng, có sự tham gia của đông đảo thành viên và các cháu thiếu nhi là con em cán bộ công nhân viên trong công ty tạo nên những tiếng cười sảng khoái. 

Chuyến đi không những đã đem lại một không gian nghỉ dưỡng cho mỗi CBCNV và người thân, mà trên hết nó đã góp phần xóa tan đi những mệt mỏi, căng thẳng thường nhật, tạo ra một không khí đoàn kết thân ái trong đội ngũ CBCNV tham gia và đặc biệt là lấy lại tinh thần, sức lực để tiếp tục hăng hái thực hiện nhiệm vụ trong những tháng tiếp theo của năm 2019.

Chuyến đi đã xây dựng văn hóa và tinh thần đoàn kết giữa các cán bộ, công nhân viên trong công ty đồng thời thắt chặt tình cảm và thể hiện được sự đồng lòng trong các hoạt động và công tác trong thời gian sắp tới. Cũng là dịp để khám phá vẻ đẹp non nước hữu tình, hùng vĩ và những nét văn hóa đặc sắc của dân tộc Việt Nam. Chuyến đi thực sự đã để lại trong mỗi thành viên công ty những kỷ niệm vui vẻ và đầy ý nghĩa,

Một vài hình ảnh về chuyến tham quan du lịch:

TIN NỔI BẬT

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *