Lễ kỷ niệm 12 năm ngày thành lập và tổng kết sản xuất kinh doanh năm 2018

Ngày 22/1/2019, tại thị trấn Lương Bằng, Công ty cổ phần Thuận Đức đã tổ chức thành công chương trình k niệm 12 năm ngày thành lập và tổng kết sản xuất kinh doanh năm 2018, đánh dấu bước phát triển vượt bậc của Bao bì Thuận Đức về quy mô, nhân lực và văn hóa doanh nghiệp.

Tổng kết sản xuất kinh doanh năm 2018

Năm 2018 được coi là năm thành công rực rỡ của Bao bì Thuận Đức, ghi nhận bằng những con số tăng trưởng ấn tượng về doanh thu và lợi nhuận. Ông Lê Văn Quang – Giám đốc tài chính Công ty đánh giá năm 2018 là bước nhảy vọt thần tốc của Thuận Đức khi đã chính thức bước chân vào thị trường chứng khoán Việt Nam. Từ đây, Thuận Đức có thể tự hào sánh ngang với các tập đoàn đầu ngành khác. Để có được những thành công ấy, là sự cố gắng không mệt mỏi của tập thể CBCNV Thuận Đức không chỉ riêng trong năm qua mà là sự kết tinh của công nghệ – trí tuệ Thuận Đức trong suốt chặng đường 12 năm.

Ông Nguyễn Đức Cường – Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Thuận Đức đã có bài phát biểu xúc động, ôn lại chặng đường 12 năm đã đi qua và những công đã gặt hái được. Ông cũng gửi lời chúc, lời động viên và cảm ơn sâu sắc đến Quý khách hàng, Quý đối tác và tập thể CBCNV công ty đã chung tay góp sức thổi lửa cho những thành công của Thuận Đức ngày hôm nay.

Lễ kỷ niệm 12 năm ngày thành lập và tổng kết sản xuất kinh doanh năm 2018 1
Chủ tịch Nguyễn Đức Cường phát biểu xúc động tại lễ kỷ niệm

Tham dự và gửi lời chúc mừng đến Bao bì Thuận Đức nhân dịp đặc biệt này là hàng trăm đại biểu đại diện cho Quý lãnh đạo địa phương, Quý khách hàng, Quý đối tác cùng toàn thể CBCNV công ty.

Lễ kỷ niệm 12 năm ngày thành lập và tổng kết sản xuất kinh doanh năm 2018 2
Gương mặt rang rỡ của các đại biểu đến tham dự ngày lễ kỷ niệm

Các hoạt động tại Lễ kỷ niệm

Chương trình kỷ niệm 12 năm Bao bì Thuận Đức được đầu tư công phu và hoành tráng. Với nội dung thú vị, hấp dẫn đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng Quý quan khách. Chương trình bốc thăm trúng thưởng cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn như xe máy, điện thoại, tivi, nồi cơm điện… nhận được sự đón chờ đặc biệt của mọi người. Các tiết mục giao lưu ca nhạc hiện đại đốt cháy sân khấu, cùng với những tiếng cụng ly chúc mừng tạo thành một bản hòa âm sôi động đầy khí thế.

Hãy cùng xem lại những hình ảnh ấn tượng trong ngày Lễ kỷ niệm:

Lễ kỷ niệm 12 năm ngày thành lập và tổng kết sản xuất kinh doanh năm 2018 11
Ban lãnh đạo trao giải thưởng cho các thí sinh trong cuộc thi “The voice Thuận Đức 2019”
Lễ kỷ niệm 12 năm ngày thành lập và tổng kết sản xuất kinh doanh năm 2018 12
Ban lãnh đạo trao bằng khen cho các cá nhân lao động xuất sắc năm 2019
Lễ kỷ niệm 12 năm ngày thành lập và tổng kết sản xuất kinh doanh năm 2018 13
Phần quà bốc thăm trúng thưởng dành cho thí sinh may mắn nhất

TIN NỔI BẬT

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *