Công ty CP Thuận Đức tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024

Sáng nay, ngày 14/4/2024, Công ty CP Thuận Đức (MCK: TDP) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 tại hội trường lớn tầng 3, Nhà máy 3, thôn Lương Hội, thị trấn Lương Bằng, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên. Tham dự đại hội có Ông Nguyễn Đức Cường  – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thuận Đức, các thành viên HĐQT, Ban Tổng Giám Đốc, Ban kiểm soát, Ban điều hành công ty cùng các Quý cổ đông, khách mời về tham dự.

Công ty CP Thuận Đức tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024
Công ty CP Thuận Đức tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024

Chủ tọa điều hành Đại hội gồm có: Chủ tịch HĐQT Ông Nguyễn Đức Cường, thành viên HĐQT Bà Ngô Kim Dung, Ông Bùi Quang Sỹ, Ông Phạm Văn Chỉ và Ông Nguyễn Văn Trưởng.

Tại Đại hội, Ban lãnh đạo TDP đã trình Đại hội đồng cổ đông thảo luận và thông qua các báo cáo, tờ trình bao gồm: Báo cáo của HĐQT, Báo cáo của Ban TGĐ; Báo cáo của BKS; Tờ trình thông qua Báo cáo tài chính kiểm toán năm 2023; Phương án phân phối lợi nhuận và chia cổ tức năm 2023; Kế hoạch SXKD năm 2024; Tờ trình lựa chọn đơn vị kiểm toán Báo cáo tài chính năm 2024; Tờ trình phương án trả thù lao HĐQT, BKS năm 2023 và kế hoạch thù lao HĐQT, BKS năm 2024; Tờ trình thông qua phương án phát hành cổ phiếu trả cổ tức năm 2023; Các vấn đề khác trong hoạt động của Công ty thuộc thẩm quyền quyết định của ĐHĐCĐ.

Vượt qua thách thức – Phát triển vững vàng

Báo cáo với cổ đông tại Đại hội, Ông Bùi Quang Sỹ – Tổng Giám Đốc công ty cho biết: Năm 2023 đánh giá là một năm mà các doanh nghiệp phải đối mặt với những thách thức lớn, biến động nhanh, khó lường và tính bất ổn cao; lạm phát tăng cao buộc các quốc gia phải thắt chặt chính sách tiền tệ. Trong bối cảnh đó, Thuận Đức vẫn luôn vững vàng đối mặt với thách thức từ biến động của nền kinh tế thị trường, duy trì hiệu quả hoạt động và gặt hái được những thành quả ấn tượng.

Theo đó, Thuận Đức tiếp tục giữ vững vị trí số 2 trong Top 10 Công ty Bao bì nhựa uy tín nhất Việt Nam, doanh thu hợp nhất đạt 3.820 tỷ đồng, đạt 97,13 % so với kế hoạch đặt ra và tăng gần 18% so với cùng kỳ năm trước. Đóng gần 33,5 tỷ tiền thuế các loại (TNDN, GTGT, TNCN) cho ngân sách nhà nước, tăng 13,3% so với năm 2022 (Theo BCTC hợp nhất năm 2023 của TDP)

Tổng Giám Đốc Bùi Quang Sỹ đọc Báo cáo hoạt động sản xuất kinh doanh 2023 và định hướng 2024
Tổng Giám Đốc Bùi Quang Sỹ đọc Báo cáo hoạt động sản xuất kinh doanh 2023 và định hướng 2024

Bức tranh tài chính của Thuận Đức lành mạnh, đảm bảo nguồn vốn đáp ứng nhu cầu sản xuất kinh doanh và đầu tư của công ty. Tiếp tục mở rộng quy mô sản xuất với việc đầu tư máy móc, nhằm nâng cao lợi thế chủ động về nguồn nguyên liệu tái chế, hoàn thiện chất lượng sản phẩm, giữ vững vị trí số 1 trong ngành bao bì PP Việt Nam.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh tích cực, trong năm 2023, Thuận Đức đã tăng tốc chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ, số hóa phần mềm trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh, quản lý tài sản máy móc giúp tối ưu hóa quy trình, giảm thiểu sai sót, nâng cao năng suất lao động, hiệu quả hoạt động và gia tăng sức cạnh tranh.

Cùng trong năm 2023, Thuận Đức đã đạt được chứng nhận GRS (Global Recycled Standard – Tiêu chuẩn Tái chế Toàn cầu) và chứng nhận sản phẩm hợp quy từ Trung tâm kiểm nghiệm và chứng nhận TQC CGLOBAL, khẳng định sản phẩm hợp quy đáp ứng những yêu cầu tiêu chuẩn an toàn của Việt Nam đối với sản phẩm vải không dệt. Bước đi này đánh dấu sự cam kết mạnh mẽ của Thuận Đức trong việc bảo vệ môi trường, bảo vệ sức khỏe người dùng và phát triển bền vững, phù hợp xu hướng tiêu dùng xanh trên toàn thế giới.

Với những đóng góp tích cực và thành quả đạt được. Thuận Đức vinh dự được Hiệp hội nhựa Việt Nam trao tặng chứng nhận vinh danh doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho sự phát triển của ngành nhựa trong 05 năm (2018-2023) tại Đại hội Hiệp Hội Nhựa Việt Nam nhiệm kỳ VII (2023-2028).

Thuận Đức – Bứt phá để thành công

Những kết quả đạt được trong năm 2023 là nền tảng quan trọng để Thuận Đức đẩy mạnh mục tiêu phát triển hoạt động kinh doanh, tạo đà tăng trưởng trong năm 2024. Năm 2024, Thuận Đức đã đặt ra mục tiêu, kế hoạch phát triển với kỳ vọng tổng doanh thu hợp nhất đạt 3.888 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 78 tỷ đồng, lợi nhuận chia cổ tức là 10%.

Bà Ngô Kim Dung - Phó tổng GĐ phát biểu tại Đại hội
Bà Ngô Kim Dung – Phó tổng GĐ phát biểu tại Đại hội

Trong giai đoạn tới, Thuận Đức kiên định với mục tiêu giữ vững vị trí đầu ngành trong lĩnh vực bao bì PP tại Việt Nam, thúc đẩy mảng kinh doanh túi xách xuất khẩu, mở rộng và khai thác các thị trường tiềm năng mới trong lĩnh vực bao bì (nội địa, thị trường Châu Á, Châu Mỹ). Tập trung khai thác phân khúc khách hàng, thị trường có khả năng sinh lời cao như Hàn Quốc, Nhật Bản. Tận dụng tối đa các chứng chỉ về tái chế, các hiệp định thương mại để gia nhập các thị trường mới, đưa Thuận Đức từ top 3 lên vị trí số 1 trong lĩnh vực xuất khẩu túi siêu thị.

Đặt chất lượng sản phẩm và tiến độ giao hàng là yếu tố tiên quyết để tồn tại trên thị trường cạnh tranh, luôn lắng nghe các ý kiến phản hồi của khách hàng để sẵn sàng điều chỉnh và thay đổi. Tập trung đầu tư vào việc nghiên cứu và phát triển công nghệ “xanh”, đưa ra thị trường những sản phẩm bao bì PP – Bao bì xanh, thân thiện với môi trường được thị trường trong và ngoài nước đón nhận như: Bao bì PP, túi siêu thị, vải PP không dệt và túi vải không dệt.

Tăng cường công tác kiểm soát rủi ro, quản trị công ty, cải tiến kỹ thuật, tiếp tục ứng dụng công nghệ để nâng cao năng suất làm việc, cập nhật số liệu sản xuất kinh doanh một cách kịp thời, qua đó góp phần tiết kiệm chi phí sản xuất, giảm giá thành sản phẩm. Đầu tư công nghệ, máy móc, thiết bị để mở rộng và nâng cao năng lực sản xuất.

Chủ tịch HĐQT Thuận Đức phát biểu và trả lời các câu hỏi của quý cổ đông, khách mời
Chủ tịch HĐQT Thuận Đức phát biểu và trả lời các câu hỏi của quý cổ đông, khách mời

Xây dựng đội ngũ quản lý sản xuất có chuyên môn, năng lực và kinh nghiệm. Tiếp tục nâng cao đời sống và thu nhập cho người lao động, cải thiện môi trường làm việc để Thuận Đức luôn là môi trường hấp dẫn và nâng cao sức sáng tạo, cống hiến, gắn bó của người lao động với công ty.

Với chiến lược phát triển rõ ràng và quyết tâm cao của Ban lãnh đạo, tập thể cán bộ nhân viên, Thuận Đức tin tưởng sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong năm 2024 và những năm tiếp theo, góp phần mang lại lợi ích cho Quý vị cổ đông và người lao động.  

Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 của Thuận Đức diễn ra thành công tốt đẹp. Đại hội cũng đã thông qua các nội dung, thảo luận về một số vấn đề quan trọng và giải đáp cũng như ghi nhận ý kiến đóng góp của các cổ đông tại Đại hội. Các nghị quyết đưa ra tại Đại Hội đều được 100% cổ đông biểu quyết tán thành.

CÔNG TY CỔ PHẦN THUẬN ĐỨC

Địa chỉ: KCN Thị trấn Lương Bằng, Huyện Kim Động, Tỉnh Hưng Yên.

Fanpage: https://www.facebook.com/ctythuanduc/

Mail: sales@thuanducjsc.vn

Hotline:18009466

 

 

TIN NỔI BẬT

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *