Thuận Đức ủng hộ đồng bảo miền Trung 50 triệu đồng khắc phục hậu quả lũ lụt

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện Kim Động, ngày 27/10/2020 Thuận Đức đã ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung 50 triệu đồng để khắc phục hậu quả do mưa lũ.

Trong những ngày qua, mưa bão kèm theo lũ lớn gây thiệt hại lớn về người và tài sản. Phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách”, Thuận Đức đã khẩn trương triển khai hỗ trợ kinh phí ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do lũ lụt gây ra với số tiền 50 triệu đồng. Ngoài ra, Công ty còn lập đoàn công tác vào tận nơi một số tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng của bão lũ để tặng quà trực tiếp cho các hộ dân.

Thuận Đức ủng hộ đồng bảo miền Trung 50 triệu đồng khắc phục hậu quả lũ lụt 1
Công ty CP Thuận Đức ủng hộ đồng bảo miền Trung 50 triệu đồng khắc phục hậu quả lũ lụt
Thuận Đức ủng hộ đồng bảo miền Trung 50 triệu đồng khắc phục hậu quả lũ lụt 2
Đoàn công tác từ thiện của Công ty CP Thuận Đức khởi hành chuyến từ thiện 3 ngày (26-28/10/2020) vào ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung.

Đây là những hành động thiết thực, kịp thời, thể hiện nghĩa cử cao đẹp của người lao động trong Công ty đối với xã hội, góp phần chia sẻ khó khăn, khắc phục hậu quả, sớm ổn định cuộc sống của nhân dân các tỉnh Miền Trung đang chịu thiệt hại nặng nề do lũ lụt gây ra.

TIN NỔI BẬT

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *