Công ty cổ phần Thuận Đức thăm hỏi và trao tiền quyên góp, ủng hộ cho Người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Phát huy tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, vừa qua toàn thể Cán bộ công nhân viên công ty cổ phần Thuận Đức đã phát động chương trình quyên góp, ủng hộ một thành viên trong công ty có con bị tai nạn giao thông nguy kịch.

Nhận được sự quan tâm ủng hộ, chỉ đạo sát sao của Ban Lãnh Đạo công ty, Phòng tổ chức hành chính đã phối hợp với các bộ phận phòng ban triển khai phát động toàn thể CBCNV công ty quyên góp ủng hộ hoàn cảnh của cháu Lê Kim Giáp là con trai chị Nguyễn Thị Thanh – Bộ phận Thủ kho tại Nhà máy Thái yên – Thanh Hóa. Cháu Lê Kim Giáp không may bị tai nạn giao thông, tình trạng đa chấn thương nghiêm trọng. Sau quá trình phẫu thuật kéo dài tại bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức, cháu đã qua cơn nguy kịch tuy nhiên tình hình sức khỏe vẫn còn rất yếu. Để có thể tiếp tục điều trị cho cháu sẽ tốn rất nhiều thời gian và chi phí.

Đại diện Ban Lãnh Đạo công ty đến thăm hỏi và trao số tiền quyên góp ủng hộ cho gia đình chị Thanh
Đại diện Ban Lãnh Đạo công ty đến thăm hỏi và trao số tiền quyên góp ủng hộ cho gia đình chị Thanh

Sau hơn 3 ngày phát động, Gia đình Thuận Đức đã quyên góp được tổng số tiền là 45.950.000 đồng. Vào chiều ngày 1/3/2023, đại diện Ban Lãnh Đạo công ty cổ phần Thuận Đức làm việc tại Nhà máy Thái Yên Thanh Hóa đã đến thăm hỏi, động viên và trao kịp thời món quà ý nghĩa này đến với gia đình chị Thanh. Tuy giá trị không quá lớn nhưng đây là tình cảm, là nguồn động lực to lớn mà tập thể CBCNV Thuận Đức trân trọng gửi tới gia đình người đồng nghiệp – Chị Nguyễn Thị Thanh, giúp chị và gia đình có thêm niềm tin và động lực để vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Chị Nguyễn thị Thanh xuất thân từ một vùng quê thuần nông Vân Sơn – Triệu Sơn – Thanh Hóa. Chị là lao động gắn bó với công ty nhiều năm nay, trong công việc chị luôn tận tụy và hoàn thành tốt công việc được giao, còn đối với đồng nghiệp chị là một người luôn cởi mở và hòa đồng. Hiện nay, do hoàn cảnh gia đình, chị phải tạm dừng công việc để lo chạy chữa cho con.

Mối đồng cảm, đồng tâm của toàn thể CBCNV Thuận Đức xuất phát từ một nền văn hóa doanh nghiệp mạnh và được xây nên bởi tình yêu thương. Đây cũng chính là sứ mệnh mang tính nhân văn mà trong suốt quá trình hình thành và phát triển Thuận Đức luôn hướng tới. Sứ mệnh mang đến tương lai, đời sống sung túc cho toàn thể nhân viên, tiến tới một môi trường làm việc phát triển hoàn thiện, tạo nên một tập thể vững mạnh. Hy vọng rằng CBCNV Thuận Đức sẽ luôn yêu thương, đoàn kết giúp đỡ nhau trong cuộc sống và công việc như cách mà chúng ta đã và đang thể hiện.

TIN NỔI BẬT

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *