20/10 tràn ngập niềm vui cùng chị em Thuận Đức

Nếu cuộc sống là nghệ thuật, thì người phụ nữ chính là một kiệt tác. Người phụ nữ chính là hiện thân của vẻ đẹp, lòng tốt, sự dịu dàng, đức hy sinh và phẩm giá. Không quên điều đó, nhân dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, cánh mày râu Thuận Đức đã dành tặng những bó hoa tươi thắm cùng những lời chúc tốt đẹp nhất tới chị em phụ nữ trong công ty, nhằm tôn vinh những cống hiến của các chị em trong suốt thời gian qua.

Sáng sớm tại công ty, toàn thể CBNV đã có mặt đông đủ với không khí náo nhiệt để cùng nhau tạo nên những món quà tinh thần, những kỷ niệm đẹp cho chị em trong công ty. Những lẵng hoa tươi thắm được trao tận tay đến các chị em. Chu đáo nhất có lẽ là các anh em trong Ban Tài chính, ngoài hoa còn có những những món quà đặc sắc, vô cùng ấn tượng dành tặng tới các chị em.

20/10 tràn ngập niềm vui cùng chị em Thuận Đức 1
Giám đốc NM1A tặng hoa và gửi lời chúc mừng tới các chị em
20/10 tràn ngập niềm vui cùng chị em Thuận Đức 2
Những lẵng hoa tươi thắm cánh mày râu dành tặng tới chị em phụ nữ Thuận Đức

Và một phần không thể thiếu đó là lời chúc chân thành của Ban lãnh đạo công ty, của các đại diện cánh mày râu tới chị em phụ nữ nhằm tôn vinh, cổ vũ, động viên và khẳng định chị em là một phần không thể thiếu của Thuận Đức.

20/10 tràn ngập niềm vui cùng chị em Thuận Đức 3
Trưởng ban Tài chính tặng hoa tới các chị em trong công ty
20/10 tràn ngập niềm vui cùng chị em Thuận Đức 4
Những món quà ý nghĩa từ anh em Ban Tài chính

Một lần nữa, xin chúc “một nửa không thể thiếu của Thuận Đức” có một ngày lễ thật vui vẻ, hạnh phúc, chúc chị em mãi mãi xinh đẹp, hạnh phúc, thành công, là những bông hoa rực rỡ, giỏi giang của Thuận Đức và là động lực phấn đấu cho cánh mày râu trong công ty.

Chị Nguyễn Mai Ngọc – Chuyên viên Ban Tài chính bày tỏ cảm xúc:“Chứng kiến sự tận tâm của các anh em trong công ty, chị em phụ nữ Thuận Đức vô cùng hạnh phúc.  Xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến cánh mày râu đã cho chúng tôi một kỷ niệm đẹp cùng những người đồng nghiệp, những người bạn và những người anh em của mình nhân ngày đặc biệt này.”

TIN NỔI BẬT

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *