Tổ chức khám sức khỏe định kỳ năm 2020 cho người lao động

Ngày 23/05/2020, Công ty triển khai khám sức khỏe năm 2020 cho tất cả CBCNV tại Hội trường trụ sở Công ty. Đây là hoạt động định kỳ hàng năm giúp doanh nghiệp nắm bắt được tình hình sức khỏe của người lao động, có chế độ chăm sóc sức khỏe phù hợp với người lao động.

Hạng mục khám sức khỏe bao gồm các danh mục tổng quát như: khám mắt, răng-hàm-mặt, tai-mũi-họng, khám da liễu, đo chiều cao – cân nặng, đo huyết áp; và một số danh mục chuyên sâu như: siêu âm, chụp X-quang, xét nghiệm máu và nước tiểu… Nội dung khám chi tiết, đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, nhiệt tình, trang thiết bị hiện đại. Các bác sĩ thực hiện đúng quy trình và đầy đủ nội dung khám. 

Sau khi có kết quả, Công ty sẽ tổng hợp và xếp loại  theo kết quả sức khỏe được trả về, lập hồ sơ theo dõi với những lao động có chỉ định điều trị của bác sĩ. Từ đó sẽ bố trí công việc cho phù hợp với từng người, tạo điều kiện cho người lao động được điều trị bệnh sớm khi có bệnh lý.

Hoạt động khám sức khỏe được Công ty chú trọng và tổ chức định kỳ 01 lần/năm cho toàn thể CBCNV. Với những lao động đặc biệt sẽ được tổ chức khám 2 lần/năm. Đây là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp dù trong thời điểm ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19.  

TIN NỔI BẬT

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *